Wednesday 26 July 2017

Enron ข้อเสนอแนะ ของพนักงาน


Enron ข้อเสนอแนะของพนักงาน คำบางคำในอนาคตมีแนวโน้มต่อไปกับกลยุทธ์ทางเลือกจากอดีตพนักงาน Enron: ทักทายผมได้ตรวจสอบและตรวจสอบอีกครั้งเว็บไซต์ของคุณสำหรับปีนี้การอ่านการศึกษาและเพลิดเพลินกับความตรงไปตรงมาเรื่องไร้สาระไม่เป็นความจริงก็คือข้อความจริงที่ว่าเว็บไซต์ของคุณบ่งบอกถึง; คือราคาเพียงอย่างเดียวเป็นปัจจัย แต่เพียงผู้เดียวสำหรับการเริ่มต้นการตัดสินใจซื้อขาย ฉันหวังว่าฉันได้เรียนรู้ปีที่ผ่านมาเว็บไซต์ของคุณ ผมอาจจะเป็นคนร่ำรวย เป็นอดีตพนักงาน Enron ฉันทั้งหมดเห็นด้วยกับงบของคุณเกี่ยวกับราคาหุ้น Enrons ตั้งแต่ต้นปี 2001 เพื่อนของฉัน (อดีต) เพื่อนร่วมงานได้ไม่มีใครที่จะตำหนิอื่น ๆ กว่าตัวเองเพื่อให้ความเสียหายที่เกิดภัยพิบัติดังกล่าวจะเกิดขึ้นในบัญชีเกษียณอายุของพวกเขา สละราชสมบัติของความรับผิดชอบส่วนบุคคลไม่ควรได้รับการตอบแทน มันเป็นผลที่น่าเศร้า แต่มันคือความเป็นจริง และตอนนี้กับทุกตีโพยตีพายมากกว่า Worldcom ก็พิสูจน์ในความคิดของฉันคู่ของความจริงที่แน่นอนเกี่ยวกับการค้า: ราคาหุ้น บริษัท ที่ไม่เคารพความเห็นหรือปัจจัยพื้นฐาน ตราบใดที่คนได้รับการดูดโดยนักวิเคราะห์สำนวนพวกเขาจะเป็นตลอดไปเล่นเกมผลรวมเชิงลบ

No comments:

Post a Comment