Monday 7 August 2017

เทรดดิ้ง Bitcoin วัน


เสาร์ 22 กุมภาพันธ์, 2014 Bitcoin วันการเจริญเติบโตของการค้า ผมยังไม่ได้รับการปรับปรุงบล็อกนี้ในชั่วขณะหนึ่ง ดังนั้นผมจึงมีบิตจะเขียนเกี่ยวกับที่นี่ ก่อนอื่นผมได้ย้ายการซื้อขายตลอดทั้งวันของฉันจากการ CEX. io Cryptsy นั่นหมายความว่าฉันมีน้อยกว่า 0.20 Bitcoins ที่ cryptsy ฉันยังคงมี 0.0044btc ที่ cex. io และ reinvesting namecoins ทั้งหมดศีลธรรม Devcoin และ Ixcoin จะถูกย้ายไป cryptsy ที่จะขายสำหรับ Bitcoins ฉันยังมี 0.003btc ที่อะตอมค้าอื่น นั่นคือการถือครองทั้งหมดของฉันในการซื้อขายวันในขณะนี้ ไม่ได้เลวร้ายตั้งแต่ Bitcoins ฉันทั้งหมดจะมาจากการชนะโป๊กเกอร์และพันธมิตรด้านการตลาด ฉันจะปรับปรุงพวกคุณในการถือครองรวมของฉันสำหรับการซื้อขายวันเวลาที่ฉันย้ายเงินรางวัลและการชำระเงินเป็นหนึ่งใน บริษัท ในเครือของการแลกเปลี่ยนทุก ส่วนตัวผมกำลังพยายามที่จะเข้าถึง 10 Bitcoins ก่อนที่ผมจะทำการค้าใด ๆ ในวันที่ร้ายแรง ตอนนี้กำไรเล็ก ๆ ที่นี่และมีและครั้งเดียวในที่หายไปชั่วขณะหนึ่ง Dogecoin ลงทุนในพ็อกเก็ตจรวดคาสิโน ผมลงทุน 10,000 dogecoins (ฉันจะแนะนำอย่างน้อย 100k) และฉันถอนการลงทุนของฉันบวกกำไรหลังจาก 2 สัปดาห์หรือมากกว่านั้น ฉันทำกำไร 6.63% (หรือ 663 dogecoins) จากเงินลงทุนที่ ไม่เลวสำหรับการลงทุนขนาดเล็ก บางทีฉันอาจจะทำมันอีกครั้งเมื่อฉันสามารถสำรองได้จากการซื้อขายวันของฉัน นอกจากนี้ฉันไม่เชื่อ dogecoin ที่ marketcap เป็นเพียงสูงเกินไปที่จะซื้อและถือจนกว่าจะถึงค่าของ $ 1 (ถ้ามันเคยมาถึงที่) ตอนนี้บัญชีซื้อขายวันของฉันมีมากกว่า 0.20btc ฉันสามารถมองเห็นผลกำไรที่ดีขึ้นในการซื้อขายขนาดเล็กของฉันฉันทำตลอดทั้งวัน อยากรู้วิธีการเขียนโปรแกรมบอทเพื่อให้ฉันสามารถทำธุรกิจการค้าอื่น ๆ อีกมากมายในวันที่ อย่างไรก็ตามผมเห็นใน bitcointalk คนพยายามที่จะใช้เครื่องสูบน้ำและกลุ่มการถ่ายโอนข้อมูลผ่านทาง Twitter ได้ แต่เพียง 1 เครื่องสูบน้ำและไม่ได้บอกสมาชิกเมื่อการถ่ายโอนข้อมูล ไม่เพียง แต่ที่คนไม่ได้โพสต์ปั๊มอื่นและการถ่ายโอนข้อมูลไปยังผู้ติดตามของเขา ดังนั้นผมจึงคิดว่าฉันจะทำให้เครื่องสูบน้ำและการถ่ายโอนข้อมูลกลุ่มของตัวเอง กลุ่มที่มุ่งเน้นอย่างสมบูรณ์ในการทำกำไรแน่ใจว่าทั้งหมดสมาชิกจากเครื่องสูบน้ำและการถ่ายโอนข้อมูล ไม่เพียง แต่ช่วยให้ปั๊ม cryptocurrency และถูกทิ้งไว้กับ cryptocurrency ที่ไม่พึงประสงค์เพราะผู้ก่อตั้งของกลุ่มที่มีอยู่แล้วทิ้งเพื่อทำกำไร การถ่ายโอนข้อมูลไปที่ปั๊มกำไรหน้ากลุ่มและลงทะเบียน ฉันเท่านั้นที่จะทำเครื่องสูบน้ำและการถ่ายโอนข้อมูลเมื่อเรามีสมาชิกมากพอที่จะทำเช่นนั้น

No comments:

Post a Comment