Monday 19 June 2017

หลังจากที่ การซื้อขาย ชั่วโมง


หลังจากที่การซื้อขายชั่วโมง ถ้าคุณยอมรับข้อตกลงการค้าหลังจากชั่วโมง (กับโบรกเกอร์ของคุณ) และดำเนินการต่อไปเพื่อกำหนดวงเงินที่ $ 28.00 (สมมติว่า BXA เป็น $ 27.99 / 28.00 $) แล้วใช่คุณจะได้ซื้อ XYZ ที่ $ 28.00 / หุ้น ว่าพื้นฐานของค่าใช้จ่าย มันไม่สำคัญว่าเป็นหุ้นเปิดในวันถัดไป แต่ถ้าคุณไม่ทำเครื่องหมายชั่วโมงหลังจากจดหมายข้อตกลงกับโบรกเกอร์ของคุณและสั่งซื้อสินค้า (หลังจากชั่วโมง) ที่จะซื้อ XYZ ที่ตลาดหรือแม้กระทั่งการตั้งเป็นข้อ จำกัด การสั่งซื้อสั่งซื้อของคุณจะไม่ได้รับการดำเนินการจนกว่าจะหลังจากที่เปิดใหม่ ในวันรุ่งขึ้น ค่อนข้างตรงไปตรงฉันจะอยู่ห่างจากการซื้อขาย A / H มีมากในแง่ที่ผิดกฎหมายและการค้าคือ ขอแสดงปริมาณที่คุณได้ราคาที่ได้รับการยอมรับในวันหลังจากที่ ดังนั้นแม้มีสติรู้ว่าเมื่อหุ้นได้รับราคาคงที่ก่อนโพสต์มันใกล้มันมักจะทำโดยหน่วยงานที่มีวาระการประชุม คุณจะต้องยังคงตระหนักถึงความจริงข้อนี้และอย่างน้อยพยายามที่จะคิดว่าที่พวกเขาพยายามที่จะได้เปรียบที่เพียงพอกับสิ่งที่การค้าที่ใหญ่กว่าอาจจะเป็น ฉันมีคำถามอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับหลังจากที่ชั่วโมงการซื้อขาย สมมติว่าหุ้น XYZ ปิดวันที่ 25 $ หลังจากหลายชั่วโมงฮิตข่าวใหญ่และสต็อกไปถึง $ 28 07:00 ฉันใส่ในการสั่งซื้อสินค้าที่นายหน้าออนไลน์ของฉันที่จะซื้อหุ้น XYZ เป็นหุ้นซื้อได้ที่ $ 25 (ไม่ชัด) แต่มันซื้อได้ที่ 07:00 ราคา $ 28 หรือไม่เพื่อที่จะไม่ดำเนินการจนกว่าจะมีการเปิดตลาดในช่วงเช้าที่ใดราคาหุ้นที่เปิดหรือไม่ หลังจากชั่วโมงการซื้อขาย? ฉัน Noob ในตลาดหุ้น แต่ฉันได้รับเสมอสนใจในวิธีการทำงานและอ่านข้อมูลเกี่ยวกับข่าวธุรกิจมากมักจะ เพิ่งเปิดบัญชีกับทีดี Ameritrade และโยน $ 200 กับ "ฉลาม". การทดสอบครั้งแรกของฉันในตลาดและเพื่อให้ห่างไกลที่ฉันทำ ok แต่ผมอยากจะทราบว่ามีชุดที่ชัดเจนของกฎระเบียบที่ออกมีในเรื่องที่เกี่ยวกับหลังชั่วโมงการซื้อขาย อะไรคือความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการมีอะไรบ้าง ฉันควรจะ จำกัด การซื้อขายของฉันไปตลาดชั่วโมงเท่านั้น? ค่ำทั้งหมด ฉัน Noob ในตลาดหุ้น แต่ฉันได้รับเสมอสนใจในวิธีการทำงานและอ่านข้อมูลเกี่ยวกับข่าวธุรกิจมากมักจะ เพิ่งเปิดบัญชีกับทีดี Ameritrade และโยน $ 200 กับ "ฉลาม". การทดสอบครั้งแรกของฉันในตลาดและเพื่อให้ห่างไกลที่ฉันทำ ok แต่ผมอยากจะทราบว่ามีชุดที่ชัดเจนของกฎระเบียบที่ออกมีในเรื่องที่เกี่ยวกับหลังชั่วโมงการซื้อขาย อะไรคือความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการมีอะไรบ้าง ฉันควรจะ จำกัด การซื้อขายของฉันไปตลาดชั่วโมงเท่านั้น?

No comments:

Post a Comment